Hướng dẫn khách hàng tự kích hoạt bảo hành sản phẩm Sharp

Hiện này các dòng sản phẩm của hãng Sharp đều đã chuyển sang kích hoạt bảo hành điện tử và Khách tự kích hoạt bảo hành. Bài viết dưới đây Thế Giới Máy Giặt sẽ hướng dẫn tới bạn các bước tự kích hoạt bảo hành Sharp nhé.

Bước 1: Tải App Sharp eWarranty về điện thoại di động

Đối với hệ điều hành Android Đối với hệ điều hành IOS

Bước 1: Nhập số điện thoại và mã OTP

huongdan huongdan huongdan
Nhập số điện thoại để lấy mã OTP Nhập mã OTP vừa được gửi về SĐT & chọn “Xác thực” Kiểm tra lại thông tin và chọn “Xác nhận”

 

Bước 2: Chọn “KÍCH HOẠT BẢO HÀNH” để nhập thông tin khách hàng và sản phẩm

huongdan huongdan
Chọn ”KÍCH HOẠT BẢO HÀNH” Điền thông tin khách hàng & chọn “Tiếp theo”
huongdan huongdan
Điền thông tin sản phẩm & chọn “Hoàn tất” Hệ thống sẽ thông báo “Đã tiếp nhận yêu cầu” & chọn “OK”

 

Bước 3: Truy cập “Sản phẩm đã kích hoạt” để xem tình trạng máy đã được kích hoạt hay chưa và thông tin.

huongdan huongdan
Chọn “Sản phẩm đã kích hoạt” Trạng thái “Đã tiếp nhận yêu cầu”

 

Sau 24h khách hàng có thể quay lại kiểm tra tình trạng máy:

1. Trạng thái “Đã kích hoạt”

2. Trạng thái “Từ chối”

Hệ thống sẽ thông báo khách hàng cần cập nhật lại thông tin nào

huongdan huongdan huongdan
Trạng thái “Đã kích hoạt” Trạng thái “Từ chối” Ấn vào Thẻ sản phẩm để xem thông tin cụ thể

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.